top of page
Search
  • vsudoblog

Bản cập nhật mới của Genshin Impact vẫn sẽ bổ sung thêm maps từ Nhật Bản

Những người hâm mộ Genshin Impact thứ hai về cơ bản đã ngồi chật cứng kể từ khi trò chơi ra mắt lần cuối cùng ở đây. Inazuma, một khu vực trong trò chơi được cho là thường xuyên được chờ đợi và háo hức chờ đợi bởi Nhật Bản, sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 7. Không chỉ vậy, nó còn xuất hiện gần với một bản cập nhật lớn đến nỗi nhà thiết kế người Trung Quốc Mihoyo đã quyết định chuyển hình thức của trò chơi từ 1.6 lên 2.0 .




Inazuma là tâm điểm của bản cập nhật sắp tới — một quận hoàn toàn mới có quy mô tương đương với hai khu vực chính trước đây của trò chơi, Mondstadt và Liyue. Trong đó phần trước mang phong cách Hơi thở hoang dã-thỏa mãn ước mơ và phần cuối mang lại sự công nhận cho nhiều thành phần của văn hóa Trung Quốc, Inazuma là vết thương đầu tiên của trò chơi lấy đề tài anime tại một địa phương sống động không thể nhầm lẫn của phong tục Nhật Bản.


Đoạn giới thiệu không quá phô trương về điều này, với thiết kế và nguyên tác (tướng quân, samurai, ninja) khiến Nhật Bản ồn ào như có thể mong đợi, giống như một số lượng lớn hoa anh đào nở. Tất cả mọi thứ được xem xét, mọi thứ đều đẹp đẽ theo phong cách tay nghề xa hoa của Genshin Impact, đến mức mà người hâm mộ về cơ bản đang mất dần tâm lý vào lúc này. Nhạc nền của khu vực mới, trong thời gian đó, được thu âm thành một nhóm với Dàn nhạc giao hưởng Tokyo, để mang đến cho nó một hương vị chân thực.




Một quận khác ngụ ý có rất nhiều thứ mới để làm, bao gồm một số lượng "khổng lồ" các nhiệm vụ Archon mới và các hành trình phụ. Tương tự như vậy, sẽ có ba nhân vật mới có thể chơi được: Ayaka, người sử dụng katana và sức mạnh băng, Yoimiya, người sử dụng cung và lửa (và người lý tưởng sẽ vượt trội hơn so với nhân vật lửa / cung Amber, nổi tiếng là cực kỳ khủng khiếp nhất của trò chơi), và Sayu, một ninja dễ thương.


Trên hết, Genshin Impact đang bổ sung chuyển động chéo giữa các dạng PS5, PS4, PC, Android và iOS của trò chơi. Tương tự như vậy: tu luyện! Khi biến thể 2.0 ra mắt, bạn sẽ có tùy chọn thu thập và gieo hạt trong các cánh đồng của miền nằm trong Serenitea Pot của bạn, về cơ bản là khung lưu trú cho người chơi của trò chơi.




Bản cập nhật sẽ hiển thị — gần với các dịp mới và rất nhiều thay đổi cơ bản — trong khoảng mười bốn ngày. Tôi phỏng đoán điều này ngụ ý rằng tôi có lẽ nên bắt đầu thực hiện các cuộc hành trình hàng ngày của mình một lần nữa, huh.

17 views0 comments

Recent Posts

See All

GOTRAFFIC REVIEW - LET ME SHOW YOU WHAT IT IS

GoTraffic is AI-Powered fitting and-play traffic strategy that snatches free traffic from online media – in completely authentic and moral propensities. Furthermore, it is set-and-forget for the whole

bottom of page